Tuesday, March 20, 2018

Làm sao giúp học sinh thích tiết học tiếng Anh



Tôi chắc rằng bạn đã ở đó. Bạn đang đứng trước một lớp học của những đứa trẻ mắt kính, hoặc thậm chí tệ hơn, một lớp học sinh chỉ đơn giản là bỏ qua bạn. Làm thế nào bạn có thể thúc đẩy trẻ em và trở lại lớp học của bạn? Một cách chắc chắn để thúc đẩy học sinh của bạn được khuyến khích là cung cấp các giải thưởng nhỏ. Oh có! Bạn sẽ có một lớp học đầy đủ của trẻ em có động lực cao, tham gia. Họ thậm chí có thể học được điều gì đó từ hoạt động này. Có nhiều cách khác để khuyến khích học sinh của bạn và giữ chúng trong lớp học của bạn.

Không chỉ là một giáo viên

Bạn không phải là một giáo viên, bạn cũng là một người. Đôi khi trẻ có khuynh hướng có tâm lý rằng giáo viên chỉ là giáo viên. Chúng tồn tại trong trường học và không nơi nào khác. Tuy nhiên, nếu bạn biết họ là một người chứ không chỉ là giáo viên, bạn có thể thấy họ phản ứng thế nào với hoạt động của lớp và lớp học. Nếu họ tôn trọng bạn, họ sẽ tôn trọng lớp học và được động viên tham gia vào nó. Tất nhiên, điều đó dễ nói hơn nhiều so với thực hiện. Dưới đây là một số điều bạn nên suy nghĩ khi cố gắng tìm ra cách thể hiện khía cạnh con người của mình:

Giữ bản thân

Hãy suy nghĩ lại những gì lớp bạn thích nhất và tại sao. Nếu thầy giáo chán và không làm chủ đề trở nên thú vị, thì các em thường không thích lớp. Để giữ cho mình động viên, bạn rất vui mừng về. Nếu bạn không hứng thú và động viên về các hoạt động mà bạn đã lên kế hoạch cho sinh viên của mình, đây là lúc bạn cần có thêm một số kiến ​​thức mới.

Trở thành một cá nhân

Đừng ngại nói về sở thích của bạn ngoài trường. Tìm kiếm những điểm chung giữa bạn và sinh viên của bạn và tận dụng chúng. Ví dụ: nếu bạn thích các loại nhạc giống như nhiều sinh viên của mình, hãy mang theo một số đĩa CD và để cho họ nghe nhạc khi họ đang làm việc trong dự án. Hãy chắc chắn rằng các từ được bằng tiếng Anh để trẻ em có thể mất một số ngôn ngữ tiếng Anh vào tiềm thức của họ.

Vui chơi và ngớ ngẩn

 Nghiêm túc. Nói chuyện với một giọng đần hoặc điên dại và khiến họ tự hỏi bạn sẽ làm gì tiếp theo. Một số giáo viên cau mày với ý tưởng chơi chú hề và vui chơi vì họ nghĩ rằng đó là thời gian lãng phí và nó không phải là vai trò của họ để trở thành một nghệ sĩ. Nếu nó không phải là tính cách của bạn để được một đứa trẻ lớn, sau đó bạn không thể làm điều đó, và đó là OK. Nếu bạn sử dụng các trò chơi và ý tưởng thú vị, các lớp học của bạn sẽ vẫn thú vị. Nếu bạn là một đứa trẻ lớn ở tim thì bạn sẽ thấy rằng tham gia, chơi đùa với trẻ em và hành động và trở nên đam mê về nó. Nó không phải là dễ dàng để tìm hiểu về nó, nó là để giữ cho bạn hạnh phúc và môi trường học tập hạnh phúc, và điều này một mình có thể thúc đẩy học sinh của bạn. Nếu bạn yêu họ, và nếu họ LIKE bạn, họ sẽ quan tâm đến những gì bạn đang làm ở phía trước của lớp.

Khuyến khích

Khi bạn cảm thấy thất vọng với lớp học của mình bởi vì họ không muốn tham gia tiết học, bạn cần phải khuyến khích và giữ thái độ tích cực. Cách số một để làm giảm bớt trẻ em là có thái độ tiêu cực hoặc trung tính. Nếu trẻ không cảm thấy được khuyến khích, chúng sẽ không cảm thấy có động cơ để học.

Làm cho học sinh của bạn đang học tích cực

Hãy suy nghĩ lại khi bạn ở trường. Bạn có thích ngồi ở bàn và lắng nghe thầy giáo giáo viên không và mũi. Loại học tập thụ động này là BORING và demotivating. Học tập tích cực không có nghĩa là bạn cần phải năng động trong lớp học. Có rất nhiều thứ bạn có thể làm:

Chơi trò chơi

Thực hiện các trò chơi có kết quả tương tự mà bạn có thể đã đạt được bằng cách làm một bảng tính. Ví dụ, nếu bạn có thể giải thích hành động của hành động của hành động của hành động của hành động của hành động của hành động của hành động của hành động của hành động. Tương tự, bạn có thể thực hiện hành động và yêu cầu họ viết ra.

Bất kỳ một điều gì cũng thế, muốn đối tượng say mê, lao vào một cách nhiệt quyết thì cần tạo đam mê và động lực cho họ trước. Sau đó giáo viên có thể dễ dàng đưa ra những tiết học bổ ích sau. Thấu hiểu học tiếng Anh không thể chỉ học và học mà còn kết hợp những phương pháp tâm lý khoa học khác để có được những tiết học chất lượng, Letstalk đã và đang có những khóa học với những giáo trình đặt biệt riêng mà các bạn có thể tham khảo:

Tiếng Anh mầm non: http://anhnguletstalk.edu.vn/tieng-anh-mau-giao-3-6-tuoi
Tiếng Anh thiếu nhi: http://anhnguletstalk.edu.vn/tieng-anh-thieu-nhi
Tiếng Anh thiếu niên: http://anhnguletstalk.edu.vn/tieng-anh-thieu-nien-13-den-16-tuoi

No comments:

Post a Comment